Nếu Apple ra mắt một chiếc khẩu trang sang, xịn với giá 399USD như thế này, bạn có sẵn sàng chi tiền mua?

Nếu Apple ra mắt một chiếc khẩu trang sang, xịn với giá 399USD như thế này, bạn có sẵn sàng chi tiền mua?

Ý tưởng thiết kế những chiếc khẩu trang đậm chất của Apple của một nhà thiết kế đồ họa đã khiến nhiều người thích thú.

Dịch bệnh do virus Covid-19 đang bùng phát trên toàn cầu, khẩu trang khan hiếm ở mọi nơi, Giữa tình hình đó, nhà thiết kế đồ họa Justin Ciappara đã lên ý tưởng cho một chiếc khẩu trang đặc biệt, đâm chất công nghệ "Táo khuyết" - Apple Mask Pro.

Theo trang tin Cult of Mac, nhà thiết kế đưa ra không chỉ 1 mà tới 3 mẫu khẩu trang mang logo táo khuyết. Trong đó cao cấp nhất là Apple Mask Pro với mức giá 399 USD, tiếp theo là Apple Mask với giá 299 USD và mẫu iMask với giá 99USD.

Thậm chí, các mẫu khẩu trang này còn được thiết kế chi tiết tới cả "cấu hình phần cứng". Trong đó, Apple Mask Pro sẽ dùng vật liệu Super Fabric XDR Material, chống nước 4 m trong 30 phút. Apples có thể lọc virus trong 16 giờ, chống nước ở độ sâu 1m trong 30 phút. iMask rẻ hơn và chỉ có khả năng lọc virus trong vòng 1 giờ. Dây đeo cũng có thể thay đổi và tất nhiên bạn sẽ phải chi thêm tiền nếu không thích những mẫu dây đeo có sẵn.

Bên cạnh đó, nhà thiết kế còn đưa ra hẳn một phiên bản "Hermès Edition", muốn sở hữu phải đặt hàng trước chứ không có sẵn.

Từ cách thiết kế, các phiên bản, các tùy biến, cách đặt tên và mức giá của chiếc khẩu trang này cũng mang khuôn mẫu của Apple, trừ việc nó không bao giờ xuất hiện.

Tất nhiên, mẫu thiết kế này chỉ mang tính vui vẻ. Nhưng nó cũng cho thấy, khẩu trang thực sự là một mặt hàng đang được quan tâm hàng đầu trong tình hình bệnh dịch Covid-19 diễn biến rất phức tạp hiện này.

Nguồn: Đâu đó trên Internet

← Bài trước
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 3 triệu.

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, đổi trả 15 ngày.

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone